Khi tạo coupon, bạn chỉ cần chọn Phân loại coupon là Ngày kỷ niệm (sinh nhật) là được.
Cách cài đặt
1. [Chế độ Pro]: Vào Kênh quản lý [Khuyến mại > Coupon > Tạo coupon].
[Chế đô Smart]: Vào [Khuyến mại > Coupon], nhấn nút [Tạo coupon] ở góc phải danh sách coupon.
2. Tại mục Phân loại coupon ở phần Thông tin cấp, bạn chọn Cấp tự động có điều kiện > Ngày kỷ niệm (sinh nhật) là có thể cài đặt Thông tin ngày kỷ niệm và Cấp thành viên làm đối tượng cấp.
3. Nhấn [Lưu] sau khi hoàn tất cài đặt.
Hướng dẫn tiêu chuẩn cấp coupon ngày kỷ niệm (sinh nhật)
1. Tự động cấp coupon nếu trong năm chưa có coupon cùng loại nào được cấp.
2. Nếu sửa ngày kỷ niệm sau khi đã nhận coupon, hệ thống sẽ tự động kiểm tra xem ID đó đã được cấp coupon cùng loại trong năm hay chưa và sẽ chỉ cấp cho trường hợp chưa được cấp.
- Nếu bạn tạo nhiều coupon cùng loại, sẽ chỉ có duy nhất 1 coupon được cấp (cấp coupon có mã lớn nhất).
- Nếu tạo 2 loại coupon khác nhau là coupon Ngày cưới và coupon Sinh nhật thì cả 2 coupon sẽ được cấp cho khách hàng
- Coupon sẽ được cấp lại sau 365 ngày kể từ ngày nhận được coupon lần cuối nên sẽ không xảy ra việc bị cấp lại do khách hàng thay đổi thông ngày kỷ niệm..
Ví dụ: Khách hàng đăng ký thành viên năm 2018 với thông tin ngày kỷ niệm là ngày 30 tháng 1. Giả sử sau khi nhận được coupon, khách hàng sửa thành ngày 1 tháng 5 thì cũng sẽ không được cấp lại coupon vì đã nhận được coupon ngày kỷ niệm trong năm 2018. Coupon cho ngày kỷ niệm đã thay đổi sẽ được cấp vào ngày 1 tháng 5 năm 2019.
3. Trường hợp thời hạn sử dụng của coupon ngày kỷ niệm (sinh nhật) dài hơn 1 năm, nếu sau 1 năm mà vẫn còn coupon cùng loại chưa sử dụng thì coupon sẽ không được cấp lại.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.