Bạn hãy kiểm tra xem đã hoàn tất xử lý hủy/trả hàng cho tất cả sản phẩm hay chưa và đã cài đặt tính năng khôi phục coupon hay chưa.
Vui lòng kiểm tra cài đặt dưới đây nếu đã hoàn tất xử lý hủy/trả hàng mà coupon đã sử dụng vẫn không được khôi phục.
Cách thay đổi cài đặt
1. Vào Kênh quản lý [Khuyến mại > Coupon > Cài đặt cơ bản].
2. Tại mục Khôi phục coupon, thay đổi thành cài đặt mong muốn.
3. Nhấn [Lưu] sau khi hoàn tất cài đặt.
Lưu ý về khôi phục coupon
1. Coupon đã sử dụng khi đặt hàng chỉ được khôi phục khi xử lý hủy/trả hàng toàn bộ sản phẩm trong đơn hàng đó, không thể khôi phục khi hủy hoặc trả một phần.
2. Trường hợp phải khôi phục coupon cho đơn hàng hủy/trả một phần, vui lòng thực hiện cấp lại coupon tương ứng theo cách thủ công.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.