Điểm thưởng chưa khả dụng là điểm thưởng tích được sau khi hoàn tất đặt hàng nhưng bị giới hạn để khách hàng không thể sử dụng trong một thời gian nhất định .
Khi bạn cài đặt cấp điểm thưởng ngay khi hoàn tất đặt hàng, khách hàng có thể lợi dụng lợi ích này để tích nhiều điểm thưởng bằng cách đặt hàng số lượng lớn, sau đó sử dụng tất cả điểm thưởng vào đơn hàng sau rồi trả lại hàng. Để ngăn chặn những hành vi trục lợi này, bạn có thể vận dụng tính năng điểm thưởng chưa khả dụng.
Cách cài đặt
1. [Chế độ Pro] Vào Kênh quản lý [Gian hàng > Quản lý điều hành > Điểm thưởng].
[Chế độ Smart] Vào Kênh quản lý [Cài đặt > Điểm thưởng].
2. Tại mục Thời gian cấp điểm thưởng, bạn có thể cài đặt thời gian sẽ cấp điểm thưởng kể từ khi hoàn tất vận chuyển. Điểm thưởng phát sinh trong thời gian đã cài đặt sẽ trở thành điểm thưởng chưa khả dụng.
Cách kiểm tra điểm thưởng chưa khả dụng
1. [Chế độ Pro]: Vào Kênh quản lý [Khách hàng > Quản lý ưu đãi thành viên > Điểm thưởng thành viên].
[Chế độ Smart]: Vào Kênh quản lý [Khuyến mại > Điểm thưởng].
2. Nhấn vào tab Điểm thưởng chưa khả dụng trong phần Lịch sử điểm thưởng thành viên. Bạn có thể kiểm tra điểm thưởng chưa khả dụng của từng thành viên
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.