Vui lòng kiểm tra trạng thái cài đặt của từng chế độ bên dưới.
Chế độ Pro
1. Kiểm tra trạng thái sử dụng Tính năng hết hàng
1) Vào Kênh quản lý, tìm kiếm sản phẩm tương ứng tại [Sản phẩm > Quản lý sản phẩm > Danh sách sản phẩm], di chuyển đến trang Sửa sản phẩm.
2) Kiểm tra xem đã chọn Sử dụng tính năng Sử dụng quản lý tồn kho và đánh dấu vào Hiển thị cụm từ Hết hàng tại tab Cài đặt option/tồn kho hay chưa.
※ Nếu chọn Sử dụng tính năng Sử dụng quản lý tồn kho nhưng không đánh dấu vào Hiển thị cụm từ Hết hàng, sản phẩm hiển thị tồn kho là 0 nhưng sẽ không được xử lý hết hàng tự động.
2. Kiểm tra tiêu chuẩn đánh dấu số lượng tồn kho
1) Vào Kênh quản lý, tìm kiếm sản phẩm tương ứng tại [Sản phẩm > Quản lý sản phẩm > Danh sách sản phẩm], di chuyển đến trang Sửa sản phẩm.
2) Kiểm tra xem Tiêu chuẩn trừ số lượng tồn kho tại [(tab) Cài đặt option/tồn kho > Sử dụng quản lý tồn kho] có đang được chọn là Thanh toán hay không.
※ Nếu Tiêu chuẩn trừ số lượng tồn kho được chọn là Thanh toán, tức sẽ trừ tồn kho cho những đơn hàng thanh toán thực tế, vì vậy bạn phải thay đổi thành Đặt hàng.
3. Kiểm tra cài đặt Tự động phục hồi số lượng tồn kho khi Hủy/Trả hàng
1) Vào Kênh quản lý [Gian hàng > Quản lý điều hành > Cách thức điều hành > (tab) Cài đặt đặt hàng].
2) Kiểm tra xem Tự động khôi phục số lượng khi hủy/trả hàng tại Cài đặt xử lý chuyển tiền/hoàn trả/trả hàng có được đánh dấu là Tự động khôi phục hay chưa. Trong trường hợp này, nếu sản phẩm ở trạng thái hết hàng khách hàng vẫn có thể đặt hàng nếu được hủy/trả hàng.
Vào Kênh quản lý [Đơn hàng > Tất cả đơn hàng], tìm kiếm đơn hàng của sản phẩm tương ứng, kiểm tra xem có lịch sử hủy/trả hàng hay không.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.