Có, admin có thể cấp và gửi mật khẩu tạm thời cho thành viên đó tại cửa sổ thông tin thành viên.
Cách cấp và gửi mật khẩu tạm thời
1. Vào Kênh quản lý [Khách hàng > Quản lý thành viên > Thông tin thành viên].
2. Tìm kiếm thông tin thành viên, sau đó nhấn vào ID của thành viên cần cấp mật khẩu.
3. Tại cửa sổ quản lý thông tin khách hàng, vào [Thông tin chi tiết thành viên] để tiến hành cấp và gửi mật khẩu theo hai cách dưới đây.
1) Gửi mật khẩu được cấp tự động: Nhấn [Tạo mật khẩu tạm thời], khi cửa số thông báo xuất hiện, nhấn [Xác nhận] để gửi mật khẩu tạm thời cho thành viên.
2) Gửi mật khẩu tùy chọn: Nhập mật khẩu tùy chọn vào ô Mật khẩu và ô Xác nhận mật khẩu, sau đó nhấn [Sửa] nằm dưới cửa sổ Thông tin chi tiết thành viên.
Thông báo mật khẩu mới cho thành viên.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.